2 bước để kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Panasonic qua tin nhắn bạn nên biết

Ngày nay điều hòa là thứ không thể thiếu trong gia đình nhất là vào mùa nắng nóng. Nhưng khi sử dụng điều hòa người dân lại không biết về tác dụng của việc kích hoạt điều hòa qua tin nhắn . Để có thể đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng của mình như thời hạn bảo hành, Panasonic đã cho phép các khách hàng của mình khi mua bất kỳ điều hòa Panasonic bất kỳ có thể kích hoạt bảo hành cho điều hòa của mình thông qua tin nhắn sms. thegiodieuhoa.com.vn  sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt bảo hành điện tử cho điều hòa Panasonic theo 2 bước dưới đây:

>> Tham khảo thêm Điều hòa tủ đứng LG – Điều hòa tủ đứng chính hãng

1. Bước 1:
– Nếu khách hàng tự mình kích hoạt bảo hành bằng số điện thoại của mình thì có thể nhắn tin theo cú pháp sau:
Pana BH Model SoMay và gửi đến số 8050
– Nếu nhân viên giao nhận lắp đặt kích hoạt bảo hành thay cho khách hàng bằng số điện thoại của nhân viên thì nhắn tin theo cú pháp sau: Pana SDT BH Model SoMay và gửi đến số 8050
Trong đó:
– SDT: Số điện thoại sử dụng của khách hàng
– Model: Model dàn nóng của máy
– SoMay: Số seri dàn nóng của máy

>> Tham khảo thêm Phân phối điều hòa – Điều hòa dân dụng chính hãng

2. Bước 2
Sau khi hoàn tất bước 1 thì khách hàng sẽ phải dùng điện thoại của mình để nhắn tin xác thực nội dung bảo hành theo cú pháp sau:
Pana HT [Họ tên KH] DC [địa chỉ] và gửi đến số 8050
Việc nhắn tin đến tổng đài 8050 được thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm Điều hòa âm trần Daikin 24.000BTU

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG ĐẠI DƯƠNG

  •  VPGD: 1267 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội
  •  Kho hàng 1: Kho Mỹ Đình – Nam Từ Liêm – Hà Nội
  •  Kho hàng 2: Cảng Hà Nội – Vĩnh Tuy – HBT – Hà Nội
  •  024 3905 3888 – 09456 33233 – 09164 99299 – 0966 714 699
  •  dieuhoadaiduong@gmail.com

Tìm hiểu thêm Bảo dưỡng ,bảo trì điều hòa tại nhà 

Contact Me on Zalo
0916499299