Bạn đang có ý định mua chiếc  Điều hòa chính hãng 1 chiều 12000btu inverter nhưng không biết với công suất này thì có giá bao nhiêu? Hiện nay tại thegioidieuhoa.com bán với mức giá 9.050.000. Chúng tôi miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội.

+ Chức năng của chiếc điều hòa này:

Điều hòa Multi Daikin

– Thiết kế tinh tế, sang trọng

Điều hòa Daikin FTNE35MV1V công suất 12000BTU có thiết kế màu trắng hạnh nhân sang trọng rất ưa nhìn, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, giúp bạn thoại mái chọn lựa vị trí đặt, tạo nên sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

dieu hoa daikin 1200BTU

– Có chế độ làm lạnh nhanh

Chiếc dieu hoa daikin 1 chieu này có tính năng làm lạnh nhanh giúp lưu lượng gió đạt mức cực đại trong vòng 20 phút. Vì thế rất tiện lợi khi bạn muốn nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt. Sau đó, máy sẽ tự động trở về chế độ cài đặt trước đó.

– Làm lạnh nhưng không khô

Không giống như những chiếc điều hòa khác điều hòa Daikin FTNE25MV1V làm lạnh không khô duy trì độ ẩm cao hơn tới 10% so với làm lạnh thông thường. Điều này sẽ giúp giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng.

– Có chức năng khử mùi, kháng khuẩn

Với chức năng này, bạn không còn thấy mùi khó chịu sau khi khởi động máy điều hòa nhiệt độ FTNE35MV1V. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý.

– Chế độ hoạt động ban đêm

Khi bạn ấn nút hẹn giờ tắt sẽ tự động kích hoạt chế độ hoạt động ban đêm. Tính năng này ngăn chặn tình trạng quá lạnh giúp bạn ngủ ngon hơn. 60 phút sau khi bấm nút hẹn giờ tắt, nhiệt độ phòng sẽ tăng thêm 0.5°C

Hãy đến với thegioidieuhoa.com để có được sự tư vấn và giá thấp nhất khi bạn có nhu cầu cần tìm mua điều hòa daikin nhé.

Điều hòa nối ống gió Daikin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *