Mùa nóng đã đến, thị trường điều hòa đang dần nóng lên do nhu cầu của các hộ gia đình tăng cao.Nhưng với người ở nông thôn thì việc sử dụng điêù hòa làm sao để tiết kiệm điện .Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây :

Ám ảnh điều hòa ‘ăn điện’

Mùa nóng đã đến, thị trường điều hòa đang dần nóng lên do nhu cầu của các hộ gia đình tăng cao. Đặc biệt, trong vài năm trở lại đây, máy điều hòa không còn là “đặc quyền” riêng cho dân thành thị, mà đã trở thành thiết bị gia dụng phổ biến tại nông thôn – nơi chiếm tới 70% dân số.

Thu nhập trung bình của người dân nông thôn Việt Nam dưới ngưỡng 30 triệu đồng mỗi năm. Với mức thu nhập này, các nhà sản xuất lại “khó chiều chuộng” người dùng nông thôn hơn. Bởi mức giá của điều hòa phải tương xứng với chất lượng, điều kiện sinh hoạt và đòi hỏi nhiều tính năng kèm theo.

Diện tích phòng ngủ ở nông thôn thường nhỏ, dao động trong khoảng 10 – 15 mét vuông. Với diện tích này thì máy điều hòa có công suất 1 ngựa được quan tâm hơn cả.

>> Tham khảo thêm Điều hòa Multi LG – Điều hòa Multi chính hãng

Thị trường điều hòa đang bước sang mùa “nóng”.

Bên cạnh công suất thì lượng điện năng tiêu thụ khiến nhiều người phải suy nghĩ. Đặc biệt, câu chuyện về những chiếc máy điều hòa “ăn điện” là nỗi ám ảnh lớn nhất của nhiều gia đình.

Lựa chọn một chiếc điều hòa với khả năng tiết kiệm điện tối ưu là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người tiêu dùng. Chính vì thế, nhiều hãng điện tử, đi đầu là LG, đã cải tiến và cho ra mắt dòng điều hòa Inverter với khả năng tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ.
Yên tâm mở hầu bao nhờ LG

Song, giá máy điều hòa Inverter cũng là khó khăn mà người dùng nông thôn phải đổi mặt bởi mức giá tương đối cao. Tuy nhiên, năm nay sẽ là “thời điểm vàng” để người dùng nông thôn nghĩ đến các dòng điều hòa Inverter, khi nhãn hiệu điều hòa LG quyết định phổ cập công nghệ “siêu tiết kiệm điện” Inverter cho 100% sản phẩm điều hòa năm 2017 với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Nhờ ưu thế về dây chuyền sản xuất, mức giá điều hòa Inverter đã được LG đẩy xuống phân khúc 8-10 triệu đồng, người tiêu dùng nông thôn có thể an tâm mở hầu bao của mình.

Nhiều lựa chọn điều hòa Inverter trong tầm giá 10 triệu đồng.

>> Tham khảo thêm Điều hòa âm trần Nagakawa – Điều hòa âm trần chính hãng

Tích hợp công nghệ xua muỗi hiện đại

Năm nay, mùa mưa kéo dài hơn, dịch sốt xuất huyết là một mối lo lớn trong tháng 4 và tháng 5,đặc biệt ở các khu vực có nhiều ao, hồ… Do đó, điều hòa Inverter xua muỗi của LG được rất nhiều gia đình yêu thích.

Với giá nhỉnh hơn10 triệu đồng, điều hòa Inverter xua muỗi như V10APR được quan tâm nhiều tại các siêu thị điện máy. Công nghệ xua muỗi trên điều hòa của LG hoạt động dựa trên sóng siêu âm, không gây ồn hay ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.

Điều hòa xua muỗi LG được quan tâm nhiều tại các siêu thị điện máy

>> xem thêm Điều hòa tủ đứng Nagakawa 28000BTU chính hãng

Theo kiểm nghiệm của Bộ Y tế và các tổ chức y tế uy tín trên thế giới, điều hòa xua muỗi của LG có thể đạt hiệu quả lên tới 82%. Đặc biệt, không chỉ xua muỗi, sóng siêu âm còn có tác dụng đuổi các loại côn trùng nhỏ và có hại.

Ngoài ra, một số dòng điều hòa xua muỗi và điều hòa Inverter còn được tích hợp các tính năng chăm sóc sức khỏe tiên tiến như bộ vi lọc sử dụng lực hút tĩnh điện để loại bỏ bụi bẩn, chế độ tự lành sạch giúp hạn chế nấm mốc cho dàn tản nhiệt và bộ tạo ion Plasmaster giúp không khí trong nhà trong sạch hơn.

Người sử dụng điều hòa LG cũng hoàn toàn an tâm với độ bền của máy. LG cam kết bảo hành 10 năm với máy nén, 2 năm với toàn bộ sản phẩm, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm máy lạnh của hãng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG ĐẠI DƯƠNG

  •  VPGD: 1267 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội
  •  Kho hàng 1: Kho Mỹ Đình – Nam Từ Liêm – Hà Nội
  •  Kho hàng 2: Cảng Hà Nội – Vĩnh Tuy – HBT – Hà Nội
  •  024 3905 3888 – 09456 33233 – 09164 99299 – 0966 714 699
  •  dieuhoadaiduong@gmail.com

Tìm hiểu 10 sai lầm “ném tiền qua cửa sổ” khi sử dụng điều hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *